Chủ Nhật, 3 tháng 3, 2013

Ảnh vui - tập 3

Hôm nay TH tiếp tục giới thiệu với các bạn một số ảnh vui nữa nhé.



            
1,2,3...mệt quá!         Xem kungfu của ta đây!                      Xem tớ nè...


           
  Hihi! 3 bạn tập vui quá!                        Làm gì cười dữ vậy?  Lii, liu, mắc cở...!  
 
      
Chóng mặt chưa nhỏ? Mỏi tai lắm rồi nha!                 Massage mạnh nữa đi!

Đừng làm phiền tớ nữa mà! đóng dấu hoài mỏi chân quá!


Đi từ từ thôi, mệt quá!

 
        
xem tớ nhào lộn đây                        cái gì vậy trời? chết nè!!!
 
        
các bạn nghe mình ca nhé....                       lạc tông rồi bạn ơi!
 

       
 Mình múa minh họa cho     Các bạn hát dở quá, nghe nhạc sướng hơn!
     
  haha! buồn cười quá!       Ôi! các bạn làm mình nhức đầu ghê!!








2 nhận xét:

  1. Hồng Nga đã đến nhà chị nhiều lần và đã thó chú mèo xem chuột lắc vòng từ lâu rồi.Ngủ ngon chị nhé!
    -----------------------
    Chị thiết kế lại đi: Thiết kế>cài đặt>bài đăng và nhận xét> bỏ xác nhận chữ. (để xác nhận chữ lúc coment rất phiền chị ạ).

    Trả lờiXóa
  2. Chị đã vào cài đặt=>bài đăng và nhận xét rồi, nhưng không thấy chữ Xác nhận chữ em ạ. Chị thử chọn bất kỳ người nào trong câu hỏi "ai có thể nhận xét". Em thử comment lại xem còn xác nhận chữ không rồi cho chị biết nhé. Chúc em đêm ngon giấc.

    Trả lờiXóa

Các bạn có thể copy link hình và dán trực tiếp vào ô
comment mà không cần dùng thẻ
T.d: http://hinhdongso1.wap.sh/hinhdong10/thucvat/hoavatinhyeu/Hinhnenso1.com-hinh-dong-.111.gif