Chủ Nhật, 1 tháng 9, 2013

Kỷ niệm ĐL 2013

8 nhận xét:

  1. Chị Hồng thân có một người bạn hỏi em cách đưa hình động trang trí blog tiếng việt vào cột nhỏ bên ngoài bài viết blog tiếng việt mà em không biết làm sau chị chị em với, cám ơn chị chiều cuối tuần vui chị nhé.

    Trả lờiXóa
  2. Việc trang trí bên blogtiengviet chị cũng được bạn small candle làm giúp và cho code. Để chị gởi qua mail cho em nhé. Tối vui và đêm ngon giấc em nhé.

    Trả lờiXóa
  3. Chị gái ơi đã chỉnh được font chữ và màu nền chữ ô comment chưa vậy. Chị cứ làm thử như em hướng dẫn xem có ok không nhé, tất cả những lệnh nó nằm trong hết phần đó, cứ chỉnh sửa từ từ là ra thôi à.

    Trả lờiXóa
  4. Cách của em chỉ, chị đã làm trước đó rồi em ạ, nhưng nó chỉ đổi màu chữ comment thôi. Một em gái muốn chị đổi dùm màu chữ comment khác màu chữ trả lời comment. Chị cũng đã thử vào mã nguồn rồi mà tìm hoài hổng thấy chỗ nào có màu của comment cả, nên bótay.com.
    Tối vui và đêm ngon giấc em nhé.

    Trả lờiXóa
  5. chi hong oi trang nao bay gio co the lam anh dong ma lay anh cua minh ha chi

    Trả lờiXóa
  6. Ý em muốn hỏi là làm ảnh động có hình mình trên banner hay là làm slideshow đưa vào trang bài viết? Nếu muốn làm ảnh động có hình mình trên banner em nên dùng phần mềm Aleo, hay em sang nhờ em dunghennessy làm giúp thử xem nhé: http://dunghennessy.blogspot.com . Em ấy rất giỏi thủ thuật blogspot và rất nhiệt tình giúp đỡ mọi người. Tối vui em nhé.

    Trả lờiXóa
  7. Hic! Đà Lạt đẹp, mà "người mẫu" xấu quá phải hông bạn?

    Trả lờiXóa

Các bạn có thể copy link hình và dán trực tiếp vào ô
comment mà không cần dùng thẻ
T.d: http://hinhdongso1.wap.sh/hinhdong10/thucvat/hoavatinhyeu/Hinhnenso1.com-hinh-dong-.111.gif