Chủ Nhật, 1 tháng 9, 2013

Ảnh động chữ Thank you và các loài hoa


 


 



  


Ảnh động các loài hoa:

 

  

 
Ảnh động background:
 


 


 
 


 

 

 
 

  

 
  

10 nhận xét:

  1. Trang sang thăm chị Thi Hồng....ngày chủ nhật vui chị nhé...nhà chị có nhiều thứ để trang trí blog đ5p quá chị a!....địa chị của em đây chị a! http://tuyettrang361.blogspot.com/

    Trả lờiXóa
  2. Cho em nhận tem vàng nhé chị.............

    Trả lờiXóa
  3. Chị rất vui khi em đến thăm chị, bên nầy không nhộn nhịp như bên yahoo em há. Trưa nầy chị có thử qua em nhưng không được. Để giờ chị qua nữa xem sao nhé. Chiều vui nha em.

    Trả lờiXóa
  4. Em là Trâm Anh bên blog Hongkong nè, em bỏ blog đó lâu rồi, tình cờ đi lang thang nen vo lai nha cũ thấy chị ghé thăm, lần theo dấu chân mới biết chị cũng có blog spot, nên em copy duong dẫn vào nhà chị nè.

    Trả lờiXóa
  5. Em vào nhà chị có dễ không? Sao chị vào nhà bạn bên blogspot khó quá, nếu vào bằng Firefox thì mới được, nhưng vào bằng trình duyệt đó thì lại rắc rối khi mở các chương trình khác. Chị cũng có nhà bên blogtiengviet và yume nữa: http://thihong.blogtiengviet.net và http://yume.vn/onthihong. Khi nào rảnh em sang nhà chị chơi nhé. Chúc em ngày mới thật vui nhé.

    Trả lờiXóa
  6. Em Vào nhà bình thường mà, blog chị Hồng Nga em tạo dùm chị ấy đó, chị Hồng cũng quen chị ấy hả. Hồi hôm qua em đang tạo blog dùm chị Hồng Nga đó. Em toàn vô bàng firefox thôi à, nên qua nhà chị bình thường vô bằng google nó báo lổi hoài vô khong duoc
    http://hinhdongso1.wap.sh/hinhdong10/thucvat/hoahong/Hinhnenso1.com-hinh-dong-.009.gif
    Chị biết cách gởi hình vào lời comment chưa, chị cứ việc lấy mấy hình động thank you hay hoa hồng nhắp nút bên phải của chuột chị copy phần URL nếu là google chomer còn firefox thi coy thong tin hình của nó, sau mấy bữa nay chị vẫn chưa sang nhà em cmment được à. Cứ Sau bài viết chị kéo đến cuối trang thấy số cứ bấm vô sẽ hiện ra khung lời bình.

    Trả lờiXóa
  7. Cho em xin vài bông hoa chị nhé . Chúc chi luôn vui khỏe

    Trả lờiXóa
  8. Lâu rồi mới gặp lại em, vì chị bận việc và không có ý tưởng viết bài nên cũng lâu rồi chị không vào blogspot. Chúc em ngày mới thật vui nha.

    Trả lờiXóa
  9. Mai Hương Liên ơi! Sao chị không qua nhà em được. Em có Fb không, cho chị địa chỉ để chị em mình thăm nhau cho dễ nhé. Fb của chị là thihong.onthi .

    Trả lờiXóa

Các bạn có thể copy link hình và dán trực tiếp vào ô
comment mà không cần dùng thẻ
T.d: http://hinhdongso1.wap.sh/hinhdong10/thucvat/hoavatinhyeu/Hinhnenso1.com-hinh-dong-.111.gif