Chủ Nhật, 1 tháng 9, 2013

Bài thơ bất hủ về cuộc sống




87 nhận xét:

  1. Tem ! Bài này từng là bài thơ gối đầu của mình thời sinh viên!

    Trả lờiXóa
  2. Lâu quá mới gặp lại bạn. Bài thơ thật hay phải không bạn? Chúc bạn luôn vui, khỏe, hạnh phúc nhé.

    Trả lờiXóa
  3. Anh ghé thăm em nè.Anh chúc em tối vui vẻ em gái nhé

    Trả lờiXóa
  4. Em nè chị Hồng Ơi! Nhà chị đẹp quá!
    Chúc chị an khang sức khỏe và nhiều niềm vui chị nhé!
    Hơ...hơ... Sao lại phải chứng minh rô bot thế này? Hic...hic... em gái của chị đây mà.
    Chị bỏ cái mục này đi chị.
    Chị vô thiết kế--> cài đặt--> bài đăng và nhận xét -->hiển thị xác minh từ-> chọn "không" thì sẽ không bị xác minh khi đăng lời bình nữa chị ah

    Trả lờiXóa
  5. Ô! Vui quá, hôm nay được thấy anh trai Phong Vân và em gái Ngọc Nga đến chơi nhà. Cám ơn em Nga nhé. Chị đã làm theo em chỉ rồi đó, hổng biết có còn bị xác minh không nữa. Chúc anh trai và em gái ngày cuối tuần thật vui nhé.

    Trả lờiXóa
  6. Mai ghé thăm H nè. Bài thơ hay và ý nghĩa vô cùng. Chúc bạn nhiều niềm vui nhé!

    Trả lờiXóa
  7. A! Gặp bạn hiền bên nầy vui quá. Bài thơ nầy mính copy từ blog yahoo sang, tiếc là sưu tầm trên mạng mà không biết tên tác giả. Chúc bạn hiền ngày mới thật vui nha.

    Trả lờiXóa
  8. CUỐI TUẦN VUI VẺ VÀ NHIỀU HẠNH PHÚC NHÉ CHỊ...!

    Trả lờiXóa
  9. Hihi! em đã mò đường sang thăm chị được rồi. Chúc chị tối cuối tuần thật an vui chị nhé!

    Trả lờiXóa
  10. em ơi đang buồn sang nhà em đọc bài thơ như thể được động viên.Cám ơn em.Lão chưa tìm đc hết bạn bè nên buồn đó mà.

    Trả lờiXóa
  11. A! Anh em mình lại gặp nhau bên vùng đất nầy rồi. Vui quá. Từ từ mình sẽ tìm được hết bạn bè mà, Lão yên tâm đi. Chúc Lão tối nay thật vui và đêm ngon giấc nha.

    Trả lờiXóa
  12. Cám ơn hai em Xuân Duy và Hoàng Phụng nha. Giờ sang nhà chị comment dễ rồi phải không? cũng nhờ em Ngọc Nga hướng dẫn cho chị đó. Chúc em Duy và em Phụng luôn vui, khỏe nhé.

    Trả lờiXóa
  13. Trang sang thăm chị Hồng...chúc buổi tối bình an chị nhé.

    Trả lờiXóa
  14. Cám ơn bạn Nguyên đã khen nha. Chúc bạn luôn vui, khỏe, hạnh phúc nha.

    Trả lờiXóa
  15. Mấy ngày nay chị bận việc nhà quá nên cũng chưa có thời gian sang thăm nhà bạn bè bên nầy. Hôm nay có em Trang đến chơi chị vui lắm. Ngày mới thật vui nha em.

    Trả lờiXóa
  16. Tâm ơi! Sao mình không vào được nhà Tâm vậy? Lúc đầu thấy nick Nguyên tưởng là bạn mới, ai ngờ là Phương Tâm, mình sang nhà mà không vô được. Tiếc quá Tâm ơi.

    Trả lờiXóa
  17. Em sang thăm chị nè, chị có vô nhà em được không vậy? Hôm em trước nhận được tin nhắn của chị trên Google + chứ trong Blog không thấy chị ơi? Cái Blogspot này sao thấy lạ lẫm quá chị ơi! Chị cứ theo avata của em mà vào xem thử có được không chị nhé!
    Địa chỉ của em nè: http://lengocnga50.blogspot.com/ Chị theo địa chỉ này đi cũng được chị nhé!

    Trả lờiXóa
  18. sang bên anh ăn bánh trung thu em ơi,mọi người tụ tập vui lắm.

    Trả lờiXóa
  19. Nhà chị đẹp quá ! Chị chỉ cho em cách làm với . Ở spot này em ko biết gì cả chị ạ . em là saobang860blogspot.com

    Trả lờiXóa
  20. Được Lão Nguyên mời sang nhà ăn bánh trung thu thích quá, Lão nhớ chừa em bánh với nhá, em sang liền đây.
    Saobang ơi! chị có ghi comment hướng dẫn em đổi template lại bên nhà yahoo đó, em xem rồi làm thử, rồi chị sẽ chỉ cách em trang trí thêm bằng cách "thêm tiện ích HTML" sau nhé. Chị cũng không rành lắm đâu, chỉ là những kinh nghiệm chị đã làm và chỉ lại cho em thôi.
    Chúc anh Lão và em Saobang luôn vui, khỏe nhé.

    Trả lờiXóa
  21. Em sang thăm và cám ơn chị đã giúp em làm nhà nè . Nhà chị đẹp quá lại nhiều bạn nữa .Em thấy có 14 người vào nhà em rồi mà ko ai để lại dấu vết gì cả . Hay là họ ko viết được như hôm trước hả chị ? Chị thử sang xem hộ em xem sao nhé !
    Em là saobang1786.

    Trả lờiXóa
  22. Chị mới sang nhà em nhưng không thể comment được vì có dòng chữ: đã có lỗi xảy ra ... Ủa vậy là nhà đó là nhà khác của em chứ đâu phải nhà chị tạo phải không? chị cũng chưa thấy em đăng bài nào cả. Bên nầy có khi người ta chỉ vào xem thôi nhưng không muốn comment em ạ. Để một chút chị vào lại nhà em thử xem nhé. Chiều vui nha em.

    Trả lờiXóa
  23. Anh ghé thăm em gái nè, em sang anh em không vào nhà, em com ngoài google vậy em,em nhấn vào bài viết nào có đường linh tên anh là em vào nhà anh, ăn tết trung thu em, ngoài google anh ít ra lắm em ạ, Anh chúc em chiều thu vui nhé

    Trả lờiXóa
  24. Chị ơi , em thấy chị vào nhà em rồi đó , có cả kết nối nữa . bây giờ em muốn thêm chị vào vòng kết nối của em thì làm sao nhỉ . Và cách gài nhạc.tải hình như chị nữa ? Chị chỉ em với nhé . Dạo này e cũng bận quá , nhưng em rất thích blog nên cũng tranh thủ vào chút chút .
    Em chúc chị tối vui .

    Trả lờiXóa
  25. Chào anh trai Phong Vân. Hôm nọ em gái không vào nhà anh được, chắc phải dùng trình duyệt Firefox mới vô được . Để một chút em vào thử xem nhé. Chúc anh trai đêm ngon giấc nha.
    Em gái Sao Băng ơi! Hồi trưa chị thử đổi template khác cho em để xem comment có được không mà vẫn chưa thấy. Em có thấy comment chị để lại không? Muốn tải hình như chị thì em phải vào trang web Alimama.com, nhưng giờ vào đó khó tải được lắm. Em có muốn làm slideshow hình trên banner không? em cho chị link của 5 hình em muốn đưa lên, để lúc rảnh chị sẽ làm thử xem, vì làm banner phải chỉnh sửa hơi rắc rối chút nên phải có thời gian, nhưng template có banner nó khác mẫu blogspot em đang dùng nha. Còn tải nhạc thì chị chưa làm nên sẽ nói sau cho em nghen. Thông cảm chị trả lời comment của anh Phong Vân và em một lượt nha. Chúc em luôn vui.

    Trả lờiXóa
  26. Chào cô con là For nè,hn tìm dc nhà cô vui thiết,vui cô nhé.

    Trả lờiXóa
  27. Chị ơi , chúc chị trung thu vui vẻ !
    Em cám ơn chị đã xây nhà cho em rất đẹp .
    Chị luôn hạnh phúc nhé !

    Trả lờiXóa
  28. Ủa cháu For đã tìm được nhà cô rồi sao. Sao qua đây lại đổi tên vậy nếu không giới thiệu chắc cô tưởng cô nào khác rồi đó. Luôn vui, khỏe, trẻ trung cháu nhé.

    Trả lờiXóa
  29. Hôm qua Sao Băng đón tết trung thu có vui không? Có giựt lồng đèn và bánh của các em không đó? Nếu em có cần thay đổi gì, hay muốn biết cách đưa flash vào bài, vào sidebar (cột nhỏ) thì nói chị biết chị hướng dẫn theo những gì chị biết cho nhé. Chiều vui nha em.

    Trả lờiXóa
  30. For ơi! Địa chỉ nhà cháu là ở đâu vậy? Ghi lại cho cô dễ tìm nhà nghen.

    Trả lờiXóa
  31. NĐ đến chào chị, bên này mới mẻ quá nên chưa quen các thao tác trên máy tính, hãy còn rất bỡ ngỡ đó chị, có vẻ phức tạp hơn yahoo nhiều. Chúc chị đêm ngon giấc.

    Trả lờiXóa
  32. Ô, vui quá! Em đã vào được nhà chị rồi, còn nhà em sao không thấy ghi địa chỉ cho chị vậy? Bên nầy đúng là thủ thuật rắc rối hơn yahoo, nhưng chịu khó tìm hiểu cũng biết thôi em ạ. Nếu có gì em cần biết thêm thì em cứ hỏi, cái gì chị biết chị sẽ nói lại hay giúp cho. Chúc em ngày đầu tuần thật vui nhé.

    Trả lờiXóa
  33. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  34. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  35. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  36. [img] http://hoatrinhnux.files.wordpress.com/2013/09/maithuyle250.gif [/img]

    Trả lờiXóa
  37. Bạn Hoa Trinh Nữ ơi! Rất vui khi bạn đến nhà chơi. Nhưng sao bạn lại xóa comment vậy? Mình thấy trong gmail, bạn nói blog nầy chỉ chơi được mấy tháng nữa thôi, là sao hả bạn? Chúc bạn luôn vui, khỏe, hạnh phúc nhé.

    Trả lờiXóa
  38. Tình cờ gặp Chị ở spot em mừng ghê. Tối vui nhiều Chị nhe

    Trả lờiXóa
  39. TT ghé thăm bạn Hồng thích vui, HTV mới về hưu có buồn không,TT chúcHTV ngày mới vui nhé

    Trả lờiXóa
  40. Dù được hay không , dù có chồng hay ế
    Đời ta vẫn thế chả thể khác nào
    Dù trăng hay sao , trời cao biển rộng
    Thì ta vẫn sống vẫn mộng vẫn mơ

    Dù biết làm thơ hay chưa muốn viết
    Đâu thể hủy diệt mà giết tình nhau
    Hoa trôi qua cầu lá sầu ở lại
    Thì ta cứ mãi tồn tại trong đời

    Chào láng giềng lâu rồi không thăm nhau

    Trả lờiXóa
  41. Nhi ui! Em tìm nhà chị hay quá ta. Sao chị không vào nhà em bên blogspot nầy được. Để khi khác chị tìm cách leo rào vào thử xem nhé. Trưa thật vui nha em.

    Trả lờiXóa
  42. Rất vui khi được bạn Thái Tâm đến nhà chơi. Sao TH vào nhà bạn cũng không được. Hẹn khi khác sẽ tìm cách "đột nhập" vào nhà bạn "hỏi thăm sức khỏe" nhé. Chúc bạn luôn vui, khỏe, hạnh phúc.

    Trả lờiXóa
  43. Hihi! Anh Hàng Xóm ui! Đọc thơ anh vui thiệt. Hổm nay Láng Giềng bận dọn dẹp đồ đạc để sửa nhà vẫn chưa đâu vào đâu, nên chưa có thời gian ghé thăm anh và các bạn được. Thông cảm nghen. Hì hì. Hẹn ngày tái ngộ nha. Chúc anh luôn vui, khỏe.

    Trả lờiXóa
  44. Chào bạn Hồng Chiến. Được gặp lại bạn bên nầy vui quá. Nhưng nghe nói blogspot cũng sắp giải tán nữa rồi. TH có xây nhà bên blogtiengviet : http://thihong.blogtiengviet.net . Khi nào rảnh mời bạn sang chơi nhé. Chúc bạn luôn vui, khỏe, hạnh phúc.

    Trả lờiXóa
  45. Chị ơi , Xuân Thu chỉ cho em cách để nhận xét lên đầu trang , nhưng e ko thấy phần thiết kế nên khi vào g+ thì ko được. chị sang nhà xem lại để mình cho nhận xét lên đầu trang cho tiện .
    Em chúc chị tối vui .

    Trả lờiXóa
  46. Chị chưa biết cách làm đó em ạ. Em thử vào: http://www.blogger.com (sau khi em đăng nhập) và chọn biểu tượng trang giấy ở giữa cây viết và chữ "xem blog". Sau đó em chọn bố cục hay gì gì đó theo hướng dẫn của Xuân Thu và làm theo thử xem. Đêm ngon giấc nha em.

    Trả lờiXóa
  47. Em thăm chị. Chúc chị sức khỏe, luôn vui, luôn hạnh phúc chị nhé!

    Trả lờiXóa
  48. Cám ơn em. Chị vào nhà em nhưng không được, đành qua google plus. Chúc em ngày mới tràn đầy niềm vui nhé.

    Trả lờiXóa
  49. Chị ......ơi! cuối tuần em sang chơi nè! Vui vẻ chị nhé!

    Trả lờiXóa
  50. Bộ hôm nay rảnh rồi nên đi dạo hả em? Dọn nhà nhanh đi nhé. Có cần chị khuân vác phụ không? Tối vui và đêm ngon giấc nha em.

    Trả lờiXóa
  51. Chị Hồng ơi có lẻ chị mới dọn qua nhà mới này đúng không ạ. Em thì dọn sang ngay từ khi blog Yahoo đóng cửa, em có nhiều nhà lắm, nhưng em thích nhất blogspot nên em biết nhiều thủ thuật, có gì khó khăn hay thích code gì chị cứ nói em sẳn lòng chia sẻ.
    http://tramanh100375.blogspot.com

    Trả lờiXóa
  52. Ôi! Em Trâm Anh của chị giỏi quá ta. Chị mới sang nhà em, nhưng sao không thấy chỗ comment? Em có biết làm cách nào trả lời comment cho từng người ngay dưới comment của họ, dù các comment của nhiều người đăng liên tiếp nhau? Chị sang đây từ tháng 12/2012 lận, nhưng đến nay cũng chưa rành em ạ. Chiều vui nha em.

    Trả lờiXóa
  53. Dạ thì bên nhà em là trả lời ngay dưới ô comment của họ và có thể tặng họ một tấm hình động thật dễ thương nữa chị. Dưới mỗi bài viết của em nó không hiện ra ô comment liền như bên nhà chị mà có con số nhỏ là số người vô comment sau khi chị bấm vô con số đó thì tất cả commet của mỗi người sẽ hiện ra. Đâu chị qua một lần nữa và cho em địa chỉ email của chị, em gởi code qua cho chi làm, để mỗi người vô vừa comment vừa tặng hình động dễ thương lắm.

    Trả lờiXóa
  54. Và chị để ý bên góc phải của em, khi mỗi người vô nhà chị bình luận thì hình của họ và câu bình của họ cũng hiện lên bên góc phải, để giúp mình dễ biết ai vừa mới vô nhà và bình cho minh, mình chỉ việc bấm vô lời bình đó sẽ ra ngay cái trang họ bình luận và mình trả lời.

    Trả lờiXóa
  55. Em chị giỏi quá. Email của chị: onthihong58@gmail.com . Chị thử qua nhà em xem nhé. Tối vui và đêm ngon giấc nha em.

    Trả lờiXóa
  56. Chị đã thành công lời bình có hình rồi, giờ em gởi tiếp cho chị code sau khi chị trả lời bạn bè chị có thể tặng họ một hình động bông hoa, hay chữ thank you, hay bất cứ hình ảnh nào, chị dáng code em gởi vô chỗ HTML như code vừa rồi nhé.

    Trả lờiXóa
  57. Cám ơn em. Nhưng sao chị không thấy hình hiện trong lời bình gì hết vậy em? Còn việc đưa code vào trong phần chỉnh sửa HTML để có hình động trong comment, thì chị mở "chỉnh sửa HTML" nhưng chờ lâu quá mà không mở ra được. Để từ từ chị làm lại thử nhé. Chúc em ngày đầu tuần thật vui nha.

    Trả lờiXóa
  58. Cám ơn Nga đã cho chị link hình nhé. Chúc em ngày mới thật vui.

    Trả lờiXóa
  59. Thăm chị chiều cuối tuần, chúc luôn an vui chị nhe.

    Trả lờiXóa
  60. Hổm nay mới gặp lại em. Chúc em tối cuối tuần thiệt vui nhé.

    Trả lờiXóa
  61. Dạ, NĐ thăm chị tiếp tục tối cuối tuần, sao chị lại không thể vào nhà NĐ uống nước được cơ chứ, lạ quá. Lúc nào rảnh, chị nhập đường link sau khi đăng nhập xong thử nha:
    http://dinhnguyenmn1060.blogspot.com/
    Chúc chị an vui!

    Trả lờiXóa
  62. Định ơi! Chị mới thử vào nhà em nữa nè, lần nầy thì vào được nhưng khi click mở bài hay mở cảm nhận ra để đăng nhận xét thì không thể mở được. Đành phải về nè. Đêm ngon giấc nha em.

    Trả lờiXóa
  63. Bai thơ hay qua bạn H ơi…Mến chúc ngày nghỉ cuối tuần vui nghe.. http://hoacomay75-huonggiang.blogspot.com/

    Trả lờiXóa
  64. Cám ơn bạn. Bài trên mình thấy trên mạng, thấy hay nên đăng lại. Mình cũng chúc bạn có những ngày nghỉ cuối tuần thật vui nhé.

    Trả lờiXóa
  65. Bạn nói đúng. Bài thơ khá hay. Chúc bạn tối vui nhé.

    http://img1.123friendster.com/en/goodnight/10.gif

    Trả lờiXóa
  66. "...Nếu tất cả đường đời đều trơn láng
    Có thể nào ta nhận ra ta..."
    ------------
    Bài thơ rất hay chị ơi ! Ôi, cành hoa hồng tím và bướm trước mặt làm HT chạnh lòng. Chúc chị tối ngủ ngon nha !

    Trả lờiXóa
  67. Bài thơ thật hay phải không em. Một triết lý về cuộc sống. Chúc em chiều thật vui nha.

    Trả lờiXóa
  68. Bài thơ nầy mình sưu tầm trên mạng. Thấy hay nên copy lại để mọi người cùng xem. Chúc bạn đêm nay và ngày mai đón Noel thật vui và an lành, hạnh phúc nhé.

    Trả lờiXóa
  69. bài thơ quá hay

    Trả lờiXóa
  70. Bạn nói đúng: bài thơ rất hay. Chúc bạn năm mới luôn được vạn sự như ý nhé.

    Trả lờiXóa
  71. Chị gái ơi. bây giờ không vào được trang webs để làm banner nữa hả

    Trả lờiXóa
  72. Em Nam định hỏi trang web Alimama.com đó hả? Nếu là trang đó thì giờ chỉ được tạo tài khoản bên taobao.com thôi chứ còn bên alimama.com thì không được em ạ. Có lẽ họ không còn cho tải miễn phí banner nữa rồi. Để lúc nào rãnh chị vào lại thử xem. Chúc em luôn vui, khỏe nhé.

    Trả lờiXóa
  73. cho toi gio em van ko lam duoc cai banar nao cho minh

    Trả lờiXóa
  74. Em có thể sang nhờ em dunghennessy làm giúp banner từ phần mềm Aleo, địa chỉ: http://dunghennessy.blogspot.com . Em ấy rất giỏi và nhiệt tình lắm. Còn trang web Alimama.com giờ họ không cho tải banner nữa rồi nên chị cũng đành chịu. Chúc em luôn vui.

    Trả lờiXóa
  75. cảm ơn chị Hồng nhé! E sử dụng phần mềm banner rồi nếu chi Hanh pham muốn tạo ảnh banner thì vào blog của e tải về dung nhé. bản này e đang dùng full crack, có hướng dẫn sử dụng luôn.
    http://blogyenbai.blogspot.com/2001/11/aleo-flash-intro-banner-maker.html
    mà mấy chị nè. vnnic cho đăng ký tên miền .name.vn miễn phí phí đăng ký + phí duy tri năm đầu tiên, từ năm sau 30.000vnd/năm.mấy chị vào đăng ký để thay cho http://yourname.blogspot.com thành http://yourname.name.vn vào trang này nhé http://tentenmien.com

    Trả lờiXóa
  76. em đi công tác , em sang chào chị nè
    em đi đợt này ko có mạng để vô chơi được chị ạ
    em chúc chị sức khỏe vui nhiều chị nhé

    Trả lờiXóa
  77. Cám ơn em Nam nhé. Chị đã tải phần mềm Aleo từ lâu rồi và cũng đã làm banner từ phần mềm nầy rồi nhưng chưa đưa lên dùng thôi. Chúc em luôn vui.

    Trả lờiXóa
  78. Công tác gần xong chưa Niềm Tin? Chúc em gái hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong chuyến công tác nầy nhé.

    Trả lờiXóa
  79. Cám ơn bạn. Tiếc là mình chưa thể làm được một bài thơ hay như vậy. Chúc bạn luôn vui, khỏe nhé.

    Trả lờiXóa
  80. NH ghé thăm chị, chúc chị có những giây phút vui, hạnh phúc nhé.

    Trả lờiXóa
  81. Chị rất vui khi em ghé thăm chị. Chúc em luôn vui vẻ, tươi trẻ, mạnh khỏe và hạnh phúc nhé.

    Trả lờiXóa

Các bạn có thể copy link hình và dán trực tiếp vào ô
comment mà không cần dùng thẻ
T.d: http://hinhdongso1.wap.sh/hinhdong10/thucvat/hoavatinhyeu/Hinhnenso1.com-hinh-dong-.111.gif