Thứ Năm, 14 tháng 8, 2014

Ky Niem 56 Nam Buon Vui Cuoc Doi

16 nhận xét:

  1. Em gái cám ơn anh đã "mở hàng" nhé. Hihi! Chúc anh ngày mới thật vui nha.

    Trả lờiXóa
  2. HT thăm chị. Chúc chị SN lần thứ 56 nhiều niềm vui bên những kỉ của một thời đã qua. Đặc biệt là nhan sắc không phôi phai cùng thời gian chị nha !

    Trả lờiXóa
  3. Hihi! Cám ơn lời chúc của em gái. Chúc em ngày mới thật vui nhé.

    Trả lờiXóa
  4. Cho đến hôm nay em mới tìm được đường vào nhà chị đây...Chúc chị thật vui nhé!

    Trả lờiXóa
  5. Ô! Chị rất vui khi thấy Phương Tâm bên nầy. Hihi! Chúc em luôn vui, khỏe, hạnh phúc nha.

    Trả lờiXóa
  6. Mai thăm chị nè. Rất tiếc là Mai không xem được clip vì máy bị lỗi sao đó. Chúc mừng sinh nhật chị muộn nhé. Mai chúc chị thêm tuổi thêm niềm vui, hạnh phúc!

    Trả lờiXóa
  7. Cám ơn em Mai nhé. Chị rất vui khi nhận được lời chúc của em. Chắc có lẽ do mạng đó em ạ, vì hôm nay chị mở ra xem vẫn thấy bình thường. Chúc Mai luôn vui, khỏe nhé.

    Trả lờiXóa
  8. Anh thăm Hồng trễ rồi.Vậy là anh biết tuổi chính xác cũa Hồng rồi đó, anh vẫn lớn hơn Hồng được vài tuổi...Anh chúc sinh nhật muộn vậy.
    Chúc Hồng thêm một tuổi, thêm nhiều sức khoẻ, nhiều niềm vui và hạnh phúc.Chúc Hồng luôn còn trẽ mãi như hôm nay nhé.

    Trả lờiXóa
  9. Dạ, Hồng cám ơn anh Hương Nam đã ghé thăm và chúc mừng sinh nhật. Dù muộn, nhưng vẫn rất quý. Hồng rất vui. Chúc anh cũng luôn vui, khỏe, hạnh phúc và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống nha.

    Trả lờiXóa
  10. Anh thăm Hồng.Lúc này chắc Hồng thường chơi
    bên Facebook nên ít vào blog lắm?
    Anh chúc Hồng luôn nhiều sức khoẻ, nhiều niềm vui
    và hạnh phúc nhé.

    Trả lờiXóa
  11. Cám ơn anh Hương Nam đã ghé thăm Hồng. Hồng lúc nầy cũng hơi bận nên không có thời gian và ý tưởng viết bài, vì thế cũng ít vào blog hay Fb; chỉ thỉnh thoảng vào ngó nghiêng chút rồi thôi chứ cũng ít thời gian qua nhà các bạn. Anh lập Fb đi, bên đó cũng có nhiều bạn cũ lắm đó. Nếu có lập, anh nhớ cho Hồng biết địa chỉ để Hồng qua thăm anh nhé.
    Chúc anh luôn vui, khỏe và làm thơ thật nhiều, thật hay nữa nha.

    Trả lờiXóa
  12. Chào chị buổi trưa ! Chị ơi, giúp HT với, Sao mà địa chỉ blogspot của HT không đăng nhập được, cứ bảo địa chỉ mail và tài khoản của bạn chưa chính xác, từ trước giờ khi tạo blogspot : hoatimbuon01.blogspot.com, HT chưa thay đổi mật khẩu lần nào cả. Chỉ mới hơn một tuần vì bận việc kg đăng nhập vào blog mà đã kg còn đăng nhập được nữa. Chị ơi, chị biết nguyên nhân tại sao kg? Giúp em nha chị ! Em lấy địa chỉ gmail khác sang đây thăm chị nè ! Chúc chị cuối tuần thật vui !

    Trả lờiXóa
  13. Chắc là do mạng đó em ạ. Mấy ngày nay mạng nhà chị cũng thường chập chờn lắm. Em chịu khó vào lại xem nhé. Có gì thì cho chị biết lại mật khẩu của em, vì file word chị lưu đã bị lỗi rồi không mở ra được nữa. Chúc em gái luôn vui, khỏe, hạnh phúc nhé.

    Trả lờiXóa
  14. Lâu nay em không thấy chị chém gió bên face...Chị bận lắm phải hông?

    Trả lờiXóa
  15. Uh, chị bận ôn bài chuẩn bị cho hội thi khuyến học cấp tỉnh vào cuối tháng Tâm ạ. Mai mốt thi xong rảnh, lại vào fb chém gió tiếp, hihi! Chúc Tâm tối vui và đêm ngon giấc nhé.

    Trả lờiXóa

Các bạn có thể copy link hình và dán trực tiếp vào ô
comment mà không cần dùng thẻ
T.d: http://hinhdongso1.wap.sh/hinhdong10/thucvat/hoavatinhyeu/Hinhnenso1.com-hinh-dong-.111.gif