Thứ Tư, 31 tháng 12, 2014

Đón chào năm mới 2015

Chỉ còn hôm nay nữa thôi, tờ lịch cuối cùng của năm 2014 sẽ rơi xuống mang theo những buồn, vui năm cũ. Ngày mai, tờ lịch đầu tiên của năm mới 2015 sẽ hiện diện trong mỗi gia đình mang đến những niềm vui, hy vọng cho một năm mới được hanh thông tài- lộc, sức khỏe dồi dào, tràn ngập niềm vui, đong đầy hạnh phúc. Thi Hồng xin được gởi đến mọi người những lời chúc tốt đẹp nhất trong năm 2015.


Dưới đây là quà tặng của em Dunghennessy gởi đến Thi Hồng. Một món quà thật đẹp và ý nghĩa trong dịp đón chào năm mới. Xin chia sẻ niềm vui cùng với mọi người. Những lời chúc của em Dũng gởi trong món quà cũng là những lời Thi Hồng muốn gởi đến mọi người. Cám ơn em Dũng thật nhiều. Chúc em và gia đình luôn được vạn sự như ý trong năm 2015 nhé.

12 nhận xét:

  1. Chào chị nè! HT may mắn được nhận lời chúc năm mới của chị đầu tiên rồi, hôm nay chúc trước nha chị, ngay mai HT bận việc. Nhà chị sửa lại đón năm mới thật khang trang. Chúc chị cùng gia đình năm mới an khang thịnh vượng và hạnh phúc !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị rất vui khi em đến thăm chị vào buổi tối sắp tiễn đưa năm cũ 2014. Chúc em và gia đình năm mới 2015 luôn được vạn sự như ý và an khang, thịnh vượng nhé.

      Xóa
  2. Em chào chị
    Cám ơn lời chúc thân thương của chị
    Em chúc chị luôn trẻ, khỏe, yêu đời, và bình an hạnh phúc chị nhé
    https://i0.wp.com/i216.photobucket.com/albums/cc273/HuynhHue_bucket/Happy%20New%20Year/Happy%2013_zpseokmjylr.gif

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn món quà và lời chúc của em gái nhé. Chắc tối nay đón giao thừa "xỉn" luôn quá. Hihi! Chúc em và gia đình sang năm mới 2015 luôn tràn đầy niềm vui, hạnh phúc và sức khỏe nha.

      Xóa
  3. Em chào chị! Năm cũ đang dần qua , vui buồn của năm cũ đang lùi về quá khứ nhường cho những niềm vui và may mắn của năm mới!
    http://1hdwallpapers.com/wallpapers/thumbnails/photo_happy_new_year_2015.jpg
    Em chúc chị cùng gia đình sang năm mới 2015 thật nhiều niềm vui hạnh phúc chị nhé!

    Trả lờiXóa
  4. Hôm nay là đầu năm mới 2015 rồi, chị cũng mong những nỗi buồn năm cũ đã rơi theo tờ lịch cuối cùng hôm qua rồi. Chúc em và gia đình sang năm mới 2015 luôn được an khang, thịnh vượng, vạn sự như ý nhé.

    Trả lờiXóa
  5. Chúc mừng năm mới chị cùng đại gia đình: An lành, Hạnh phúc !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ô! Xin lỗi em Định nhé. Hôm nay chị mới thấy comment nầy của em. Chúc em và gia đình chuẩn bị đón năm mới Ất Mùi với thật nhiều niềm vui, sức khỏe, hạnh phúc và may mắn nhé.

      Xóa
  6. Em thăm chị nữa nè
    Chúc chị trẻ và đẹp mãi chị nhé
    chị làm ảnh đẹp lắm chị ơi
    http://img2.blog.zdn.vn/37461398.jpg

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hoa đẹp lắm em gái ui! Chúc em gái luôn vui và trẻ đẹp mãi nhé.

      Xóa
  7. Em là Hải Đăng nè .Ko ngờ chị Hồng cũng có nhà bên blogspot . Vậy là lại có dịp được học hỏi nhiều ở chị . Chúc chị sang năm mới dồi dào sức khỏe hạnh phúc và thành công

    http://www.vyctravel.com/Upload/TourND/Ngan/1.png

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hihi! Chị em mình giàu quá há, có tới mấy nhà lận. Chị có nhà bên nầy từ cuối năm 2012 em ạ. Chúc em luôn thật vui, khỏe chuẩn bị đón chào năm mới Ất Mùi với nhiều thành công và hạnh phúc nhé.

      Xóa

Các bạn có thể copy link hình và dán trực tiếp vào ô
comment mà không cần dùng thẻ
T.d: http://hinhdongso1.wap.sh/hinhdong10/thucvat/hoavatinhyeu/Hinhnenso1.com-hinh-dong-.111.gif