Thứ Năm, 6 tháng 3, 2014

Mừng Ngày QTPN 8/3

Nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Thi Hồng xin gởi đến các dì, các chị, các em… những bông hoa tươi thắm và những lời chúc tốt đẹp nhất.


Phụ nữ Việt Nam 
Anh hùng - Bất khuất- Trung hậu – Đảm đang 
Tám chữ vàng Bác Hồ trao tặng 
Trước
Sử vàng rạng ngời bao công trạng 
Nay 
Nét son vẫn điểm những công lao 
Vì nước mạnh, dân giàu 
Vì công bằng, dân chủ 
Vì xã hội văn minh… 
Cùng chung tay trên bước hành trình 
Đưa đất nước vươn lên tầm cao mới 
Đoàn kết – Đổi mới 
Năng động – Sáng tạo 
Những chữ vàng Sáng mãi với thời gian 

 Thi Hồng

44 nhận xét:

  1. Mai ghé thăm bạn hiền nè. Xin được bóc tem Entry này nghe- một entry thật ý nghĩa cho ngày QTPN 8-3. Nhân dịp ngày của mình, Mai chúc bạn luôn mạnh khoẻ, tươi trẻ và vui vẻ, hạnh phúc nhé! Chúc bạn nhận được nhiều lời chúc và quà tặng.
    Cảm ơn bạn nhiều nhiều.

    Trả lờiXóa
  2. Cám ơn bạn hiền đã ghé thăm nha. Vì bận sửa nhà nên cũng hơi lâu rồi mình không có viết bài mới; hôm nay viết lại được bạn hiền khen, thích quá. Chúc bạn hiền luôn vui, khỏe, xinh tươi, thành công và hạnh phúc nhé.

    Trả lờiXóa
  3. Em đây chị Hồng ơi! Ngày 8/ 3, em chúc chị thật xinh tươi, thật hạnh phúc chị nhé!
    http://chscanduoc82.com/public/uploaded/13532f852220952fc405306dea2bb898e6d9.jpg

    Trả lờiXóa
  4. Quà 8-3 của Mai nè H ơi:
    http://3.bp.blogspot.com/-3WLKSojkqmo/UoKhUd8IhCI/AAAAAAAAELY/JxL8oaQcUdg/s640/115.jpg

    Trả lờiXóa
  5. Cám ơn hai món quà rất đẹp của bạn Mai và em Nga nhé. Chúc cho mấy chị em mình sẽ luôn vui, trẻ, khỏe, đẹp mãi há.

    Trả lờiXóa
  6. http://www.set-edu.com/web/images/stories/Pictures/tin_tuc/coffee.jpg

    Mời bạn cafe!

    Trả lờiXóa
  7. Chị ơi em thăm chị nè
    Chúc chị ngày 8/3 xinh tươi và tràn đầy HP chị nghe
    http://img.vcomments.com/en/have-a-nice-day/57.gif

    Trả lờiXóa
  8. Chị ơi ! Mây Trắng nè ...Mây Trắng bay về thăm chị nè ...chị có nhớ em không ? Hi hi !Lâu quá rồi chị em mình không gặp....nhớ chị ghê...Chúc chị buổi tối hạnh phúc chị nhé !

    Trả lờiXóa
  9. Chị ơi! HTB sang thăm chị nè. Chúc chị 10/3 vui vẻ ấm áp bên người thân nha chị !

    Trả lờiXóa
  10. Ô! Vui quá! Lâu lắm rồi mới gặp lại hai em Mây Trắng và Hoa Tím buồn. Gần đây chị bận sửa nhà nên cũng chưa sang thăm hai em được. Chúc hai em của chị luôn vui, khỏe, hạnh phúc nhé.

    Trả lờiXóa
  11. Mãi đi chơi ĐL hôm nay mới sang thăm và chúc ngày 8.3 muộn nè chị ơi! Chúc chị ngày nào cũng là ngày 8.3 nha!hihi.Ngủ ngon chị nhé!

    Trả lờiXóa
  12. Em gái Hoàng Phụng đáng đánh đòn lắm đó nha. Mãi đi chơi mà quên bà chị nầy hén. Hihi! Chắc câu chúc đó chỉ ứng dụng được với em thui, còn với chị ...hic! vẫn mong chờ một cành hoa thật của "ai đó" tặng mình mà hổng có nè. Chiều vui em nhé.

    Trả lờiXóa
  13. Tặng hết hoa cho em le đó chịu hông? Chúc em luôn vui, khỏe, hạnh phúc nhé.

    Trả lờiXóa
  14. Xin lỗi bạn Hung Phi và em Niềm Tin nhé, Thi Hồng thật sơ ý khi không đọc hết các comment trước khi trả lời, mà chỉ thấy commnet nào hiện trong gmail thì vào blogspot để trả lời. Chẳng hiểu sao comment của bạn Hung Phi và em Niềm Tin không thấy hiện trong gmail, nên TH không biết để trả lời trước. Bạn Hung Phi và em Niềm tin đừng giận nha. Mời hai người uống sinh tố tạ lỗi nè.

    Trả lờiXóa
  15. Em tranh thủ thăm chị để nhận lời tạ lỗi của chị nè hi hi
    nước sinh tố thiệt ngon chị ạ
    chúc chị đẹp mãi ạ
    http://dienhoaquangbinh.net/uploads/files/S%C6%B0%CC%A3%20ti%CC%81ch%20ca%CC%81c%20loa%CC%80i%20hoa/su-tich-hoa-hong-trang-G435a%20(1).jpg

    Trả lờiXóa
  16. Hai đóa hồng trắng đẹp quá em ui. Chúc em gái chiều thật vui nhé.

    Trả lờiXóa
  17. em thăm chị thứ 7
    chúc chị những ngày nghỉ vui nhé chị ơi

    Trả lờiXóa
  18. Trời tối mà em gái vẫn sang thăm chị, chị vui lắm. Chúc em cũng có ngày nghỉ cuối tuần thật vui nhé.

    Trả lờiXóa
  19. Chị ơi ! HT sang nhà chị chơi, thăm chị, chị ơi, viết kịch tiếp đi chị, em đang chờ đọc và xem TP hay của chị nè...Chúc chị tối thật vui và ngủ ngon chị nha !

    Trả lờiXóa
  20. Em gái ui! Cũng lâu rồi chị không viết kịch vì không có thời gian em ạ. Khi nào viết chị sẽ mời em đọc và góp ý nhé. Chiều thật vui em nhé.

    Trả lờiXóa
  21. Chị ơi! sửa nhà xong chưa?, em sang mời chị cafe, điểm tâm sáng chủ nhật với em nè.Ngày nghĩ cuối tuần thật an vui chị nhé!

    Trả lờiXóa
  22. Chị ơi em ghé thăm chị nè ! Chúc chị ngày chúa nhât hạnh phúc nhé Đc : maytrangnguyen.blogspot.com

    Trả lờiXóa
  23. Lâu rồi em gái không ghé thăm... Chúc chị iu luôn mạnh khoẻ và thành đạt chị nhé...!!!

    Trả lờiXóa
  24. thư 6 cuối tuần em sang thăm chị nè
    mời chị đi uông Cafe với bạn bè cùng em nghe
    http://fiz-x.com/wp-content/uploads/2012/08/poster5.jpg
    Chúc chị vui nhiều nha

    Trả lờiXóa
  25. http://thelandthatuglyforgot.com/wp-content/uploads/2011/02/steaming-hot-coffee-cup.jpg
    http://www.colourbox.de/preview/2373979-600696-tasse-heisen-kaffee-nahaufnahmen-mit-dampf-auf-schwarzem-hintergrund.jpg

    Trả lờiXóa
  26. Hihi! Xin lỗi các em Hoàng Phụng, Mây Trắng, Xuân Duy và Niềm Tin nhé. Hổm nay chị bận quá không lên mạng nên hồi âm trễ. Tối nay thấy cả 4 em sang thăm chị vui lắm. Chúc các em của chị luôn vui, khỏe, hạnh phúc nhé. Mời các em uống sinh tố trước khi đi ngủ nè.
    http://www.taizalo.info/wp-content/uploads/2013/05/z9.jpg

    Trả lờiXóa
  27. http://i270.photobucket.com/albums/jj120/vinhngo07/hinh%20di%20dong/5-11.gif
    Chị ơi em qua thăm chị nè và sng cám ơn chị cho eo những dong code cách chèn ảnh không dùng thẻ. Nhưng tiếc quá em không biết cách làm chịa. Nhà em do TT làm cho em đó . Em chúc chị chiều chủ nhật đong đầy yêu thương chị nhé...

    Trả lờiXóa
  28. Có gì đâu mà phải cám ơn hả em. Em nhờ Tuyết Trang (TT) đưa code đó vào "Thêm tiện ích" cũng được mà. Chúc em chiều cuối tuần thật vui nhé.

    Trả lờiXóa
  29. Chị ơi ! Em gái sang thăm chị, mấy nay em cũng bận việc nên ít vào blog. Dạo này chị ít vào blog ha ! Chiều nhẹ nhàng an vui chị nha !

    Trả lờiXóa
  30. Chẳng hiểu sao lúc nầy chị lười quá em ạ. Vì chưa có ý tưởng để viết bài, nên chị cũng ít vào blog, chỉ khi nào thấy có coment trong gmail thì vào trả lời thôi. Đêm ngon giấc em nhé.

    Trả lờiXóa
  31. Lâu rồi bạn có khoẻ không?
    Chúc bạn ngày mới tươi hồng, bình an.

    Trả lờiXóa
  32. Chị Hồng ............ơi! chị khỏe không?em sang thăm chị nè.Chúc chị tối thứ bảy thật an vui chị nhé!

    Trả lờiXóa
  33. sáng sớm em thăm chị nè
    rủ chị đi uống cafe biển chị ơi
    chúc chị ngày nghỉ vui chị ạ
    http://i743.photobucket.com/albums/xx71/steeve2010/sexy-sexy-razno-nesto_large.jpg

    Trả lờiXóa
  34. Ô! Vui quá! Mấy ngày qua vì bận việc không lên mạng được, hôm nay vừa mở cửa nhà đã thấy bạn hiền Mai và hai em Phụng, Niềm Tin đến thăm rồi. Chúc bạn hiền và hai em ngày làm việc đầu tuần thật vui và như ý nhé.

    Trả lờiXóa
  35. Chiều buồn sang thăm chị nè chị yêu ơi!. Gửi tặng chị bài " Mẹ thích" cùng chia sẽ với em nha. Chúc chị luôn an lành.
    “MẸ THÍCH…?!
    Chiều qua sau bữa liên hoan mừng sinh nhật chị bạn tại Nhà hàng Cây dừa về, đáng lẽ mình phải vui lắm chứ nhưng không biết tại sao trong lòng không được vui. Chắc có thể vì mình nhớ về một sở thích của người mẹ quá cố của mình khi mình còn bé!
    Trong buổi tiệc nhiều món ăn được trang trí thật đẹp và rất hấp dẫn, liếc mắt nhìn sang dĩa cơm cháy - kho quẹt(nước măm kho quẹt), món ăn này được coi là “cặp đôi hoàn hảo” có tiếng ở nhà hàng này, bổng dưng tâm trạng của mình gần như không còn vui nữa, nhưng vẫn cố biểu lộ niềm vui trong ngày mừng sinh nhật chị bạn. Ký ức về gia đình mình ở chốn quê nghèo, cha mẹ thì quanh năm, suốt tháng dãi nắng, dầm mưa, đương đầu với bao sương gió cuộc đời trên nương rẩy vì miếng cơm manh áo, vì cuộc sống, tương lai cho các con ăn học nên người, làm cho mình nhớ về người mẹ quá cố, một người mẹ chất phác, đảm đang, hiền lành và đôn hậu. Bồi hồi nhớ lại những năm kinh tế khó khăn nhất của gia đình, trong các bữa cơm chỉ vài con cá khô chiên, dĩa rau luộc, đọt bí nhà trồng với chén nước mấm mặn thế là cả nhà đầm ấm bên mâm cơm. Trong các bữa cơm gia đình ấn tượng làm cho mình nhớ nhất là hình ảnh của mẹ, cứ đến bữa mẹ xới cơm cho ba, cho các con và người cuối cùng mẹ xới là mẹ, có lần mình hỏi sao mẹ hay ăn cơm cháy vậy?, mẹ vừa cười vừa nói vì “mẹ thích” khi nghe mẹ nói mình nghỉ thầm mẹ không “đủ răng “ mà thích ăn cơm cháy lạ thật?. Nhưng ngày lại ngày, thời gian thì cứ vùn vụt trôi đi cùng với tuổi già của mẹ và sự lớn khôn của mình, khi lớn lên cuộc sống gia đình kinh tế cũng có phần khá hơn, mình cũng đã lớn thì mới được nghe một lý do thật của mẹ khi “mẹ thích ăn cơm cháy” lúc mình còn bé là vì gia đình khó khăn quá không đủ gạo nấu cơm, mỗi bữa chỉ nấu 1,2 lon cho cả gia đình, khi xới tới mẹ thì cơm trong nồi đã hết thì mẹ phải dùng cơm cháy ăn cho qua bữa cơm gia đình đó con ơi! nghe mẹ nói xong, mình thật đau lòng và sót xa cho sự hy sinh của mẹ. Lý do mẹ thích ăn cơm cháy trong bữa cơm gia đình con sẽ nhớ mãi,. Mẹ ơi! xin mẹ hãy tha thứ cho con vì con thiếu suy nghỉ để mẹ phải ăn cơm cháy mãi; và con xin cuối đầu cảm tạ sự hy sinh cao cả của mẹ về những gì tốt đẹp nhất mà mẹ đã dành cho con hôm qua, hôm nay và mãi mãi là cuộc đời mẹ!
    Buổi tiệc vui đến lúc cũng phải tàn, chia tay các bạn ra về, hình ãnh dĩa cơm cháy- kho quẹt ngày xưa để nuôi mẹ ở chốn quê nghèo so với dĩa cơm cháy – kho quẹt của ngày nay ở chốn thị thành (nhà hàng, khách sạn…) đã có nhiều thay đổi nó không còn là lương thực chính để giúp mẹ đủ sức bươn chảy nuôi con mà nó đã trở thành một món ăn phụ để thực khách thưởng thức khi đến nhà hàng, khách sạn, đặc biệt là dành cho lớp trẻ. Nhưng dù là cơm cháy- kho quẹt của ngày xưa hay của ngày nay thì với mình đâu đâu (chốn quê thanh bình hay sự náo nhiệt ồn ào của đô thành) cũng có hình bóng của người mẹ nghèo nhân hậu luôn tảo tần mưu sinh, chăc chiu tiết kiệm để dành tiền nuôi con ăn học, mong cho con mình thành đạt và có cuộc sống hạnh phúc, do đó sẽ còn nhiều và rất nhiều người mẹ còn có lý do vì “ mẹ thích…” Còn đối với mình bây giờ thì không còn cơ hội để đổi lấy lý do vì “ mẹ thích…” bằng lý do vì “ con thích”, thích đền đáp công lao mẹ hiền, mình luôn mong muốn mẹ sẽ mãi mãi ở bên mình. Nhưng làm sao có thể thành công với ước mơ đó, bởi mẹ đã an giấc ngàn thu !.
    Ngày buồn nhớ mẹ 18/4/2014

    Trả lờiXóa
  36. Chị xin lỗi em vì hổm rày bận công việc làm ăn, không có thời gian vào blog nên hồi âm em trễ. Em làm chị rơi nước mắt khi đọc bài viết nầy đó. Tình mẹ thật là vĩ đại. Mẹ mãi mãi là người mẹ đáng kính trong lòng mỗi chị em mình, phải không em? Mẹ là tất cả Mẹ ơi!

    Trả lờiXóa
  37. Em chào chị nè
    Chúc chị những ngày lễ thật vui và HP ạ
    http://3.bp.blogspot.com/-pKjRNe-BYCM/UG08SFizMUI/AAAAAAAAA0w/HKptHWBJ3wo/s400/ATC%2Bgreen%2Blight%2Brose4.jpg

    Trả lờiXóa
  38. Hoa hồng xanh đẹp quá em ui!. Chị xin lỗi vì hồi âm cho em trễ. Hôm nay đã hết lễ rồi nên chỉ biết gởi em lời chúc: ngày cuối tuần thật vui em nhé.

    Trả lờiXóa
  39. Em sang thăm chị nè! Chị có khỏe không? Chắc chị bận lắm ha chị? Mấy hôm nay em cũng lu bu công việc chị ơi!
    http://images.hotdeals.vn/images/10-04-2013/Quan%20bambo/B10.jpg
    Chúc chị chiều chủ nhật mát lành chị nhé!

    Trả lờiXóa
  40. Chị xin lỗi em gái Ngọc Nga nhé, vì bận quá nên đến hôm nay chị mới trả lời em được. Cám ơn hai ly nước tắc của em nhé. Nhìn thật ngon. Chúc em đêm thật ngon giấc nha.

    Trả lờiXóa
  41. Chị ơi ! HT sang thăm chị. Mấy nay thấy chị bận việc kg vào blog nên em cũng ngại thăm chị. Chị ơi, khi nào rảnh chị trở lại viết bài giao lưu với bạn bè như ngày xưa cho vui chị nha ! HT cám ơn chị vì tất cả. Chúc chị ngủ ngon !

    Trả lờiXóa
  42. em thăm chị nè
    chj lâu nay khỏe không? có đi chơi đâu không ạ
    viết bài mới cho blog này đi chị nhé
    em chúc chị vui thật vui ạ

    Trả lờiXóa
  43. Chị xin lỗi vì trả lời em trễ. Lúc nầy chị bận quá nên ít vào blog và chưa có ý tưởng viết bài mới em ạ. Chúc em gái luôn vui và viết thật nhiều bài thơ hay nhé.

    Trả lờiXóa

Các bạn có thể copy link hình và dán trực tiếp vào ô
comment mà không cần dùng thẻ
T.d: http://hinhdongso1.wap.sh/hinhdong10/thucvat/hoavatinhyeu/Hinhnenso1.com-hinh-dong-.111.gif