Thứ Sáu, 25 tháng 7, 2014

TẠO THEME, CHÈN NHẠC, HIỆU ỨNG CHO TRANG FACEBOOK


        Các anh, chị và các bạn thân mến!
       Xây dựng những trang blog, trang facebook cá nhân để giao lưu, kết bạn, trãi lòng mình qua những bài thơ, bài viết, hình ảnh…là nhu cầu của rất nhiều người. Và có lẽ, ai cũng mong muốn ngôi nhà ảo của mình được trang trí thật đẹp, thật ấn tượng để đón tiếp nhiều bạn đến tham quan. Cũng với mục đích làm cho trang facebook của mình được đẹp hơn, nên TH đã tìm hiểu cách tạo theme và chèn nhạc vào facebook qua nhiều bài hướng dẫn trên mạng và đã áp dụng thành công như các bạn thấy trong hình kèm theo. Việc tạo theme, chèn nhạc lên tường facebook không cần phải dùng code, mà chỉ cần bạn tải phần mềm Facebook Theme Creator, Social Extras Plugin về là được. Khi đã tạo theme cho trang Fb của mình xong, khi qua trang của bạn bè mình cũng sẽ thấy hình nền và hiệu ứng như vậy ở trang bạn (trong trường hợp trang bạn không có cài đặt). Vì theme và hiệu ứng chỉ được nhìn thấy khi người khác cũng cài đặt, nên mọi người hãy thử cài hai phần mềm trên để tạo cho ngôi nhà ảo của mình thêm sinh động nhé.
Dưới đây là kinh nghiệm của Thi Hồng trong việc tạo theme (skin) , chèn playlist nhạc, hiệu ứng… cho trang Facebook, xin chia sẻ cùng mọi người .


* Tạo theme (skin) cho trang:
- Các bạn vào Google, tải phần mềm Facebook Theme Creator . Khi đã tải về xong, các bạn vào Facebook Theme Gallery để chọn theme. Click vào theme - chọn Apply theme – Ok – Check it out => Quay lại trang Fb sẽ thấy hình nền hiện ra.

Nếu muốn thay đổi theme, bạn chỉ cần vào lại Facebook Theme Creator – chọn “Removie Theme” phía trên – OK – chọn theme khác – Apply theme – OK – check it out.



- Trong Fbskins.com có rất nhiều theme đẹp, các bạn phải tải phần mềm Social Extras về mới có thể tải theme. Vì chưa tải được theme từ phần mềm nầy nên TH chưa dám chia sẻ kinh nghiệm.
* Tạo playlist nhạc , hiệu ứng trái tim hay tuyết rơi…:
- Vào Google, tải Social Extras về. Khi tải thành công, bạn sẽ thấy có hình đầu người màu xanh và dấu cộng màu xanh lá cây hiện lên trên thanh menu kế bên chữ “trang chủ”, hoặc khi mở “Trang chủ” sẽ thấy biểu tượng đó phía dưới, bên trái màn hình.
  + Tải playlist nhạc:
          Để tải playlist nhạc tự động play khi mở trang facebook, bạn nhấp vào biểu tượng trên của Social Extras – chọn setting- Feature – chọn auto play music– change song -nhập tên bài hát vào ô search youtube – search – select bài hát – close.

+ Tạo tuyết rơi, trái tim rơi, gắn icon cho con trỏ chuột…:
      Bạn cũng nhấp vào biểu tượng của Social Extras – setting - chọn hiệu ứng tùy bạn…và làm theo các bước.

 Chúc mọi người thành công.

15 nhận xét:

  1. Hay quá chị ơi
    em cám ơn chị
    chúc chị đêm vui bình an ạ

    Trả lờiXóa
  2. Em có Fb không? Cho chị biết địa chỉ trang để chị em mình kết bạn qua lại thăm nhau cho dễ nhé. Đêm ngon giấc em nhé.

    Trả lờiXóa
  3. dạ em ko có chị ạ
    em chưa có nhiều tg nên em chưa chơi được nhiều nơi chị ạ
    khi nào em về hưu đã chi làm cho em một ngôi nhà ở Face chị nhé
    em chúc chị luôn vui khỏe và hP ạ
    http://s.myniceprofile.com/myspacepic/109/10939.gif

    Trả lờiXóa
  4. Ok, giờ chị đăng ký mua đất của ông "Phây" trước nhé, chừng nào em xây nhà thì cứ tiến hành thôi. Chiều vui em nhé.

    Trả lờiXóa
  5. Em hỏi chị tí xíu:
    Có khi nào blog của mình bị kẻ luu manh đổi mật khẩu và giật blog của mình ko chị ơi.
    Tối qua 28/7 em hết hồn chị ạ. mà may sao lúc đó em đang ở blog bên cạnh nghe may báo em nhảy về và đổi lại kịp thời chị ơi. em sợ quá.
    Ko hiểu sao XH thối nát vậy chị ơi.
    Em chào chị mong nhận được hồi âm của chị ạ
    chúc chị luôn yêu đời và trẻ mãi chị nghe

    Trả lờiXóa
  6. Chị cũng chưa thấy trường hợp đó, nhưng cũng có thể có người biết mật khẩu hay tìm cách đổi mật khẩu để vào phá trang của mình hoặc moi thông tin từ tài khoản của mình. Em hãy đổi mật khẩu khác mạnh hơn đi. Mình lập blog để mong tìm được niềm vui, giảm stress..., nhưng cũng dễ bị những nỗi buồn do những kẻ phá rối đem lại. Biết làm sao được. Chúc em ngày mới thật vui nhé.

    Trả lờiXóa
  7. em cám ơn lời khuyên của chị thật nhiều ạ
    chúc chị luôn khỏe vui và HP ạ
    http://d4.violet.vn/uploads/blogs/737149/hnh--ng-hoa-h-ng-gif_01.gif

    Trả lờiXóa
  8. Chị ơi em thấy thích quá chị ơi. Em cũng muốn làm thử nhưng em sợ không thành công. Nếu làm thì facebook của mình có dể sử dụng như trước không hả chị, em còn đắng đo chị ạ. Có gì chị giúp em với. Em chúc chị đêm an lành và ngủ ngon chị nhé...
    http://www.graphics18.com/wp-content/uploads/2009/11/goodnight01.gif

    Trả lờiXóa
  9. Chị xin lỗi vì hôm nay mới hồi âm em được, tối qua mạng nó chập chờn quá. Em có Fb chưa? Em nên tải Google chrome là trình duyệt chính để dễ thao tác. Cứ thử tải về đi em. Mình tạo được nền và hiệu ứng cho trang, thấy thích lắm. Tối cuối tuần thật vui em nhé.

    Trả lờiXóa
  10. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  11. Anh sang thăm TH nè.Lời comment của TH dành cho anh, anh thích lắm,
    ít có người đồng cảm về xh như thế.
    Anh chúc TH ngày lễ Vu Lan an vui.Chúc chiều cn vui nhiều nhé.

    Trả lờiXóa
  12. TH rất vui khi đọc những lời comment của anh Hương Nam. Chúc anh một tuần mới thật nhiều niềm vui nha.

    Trả lờiXóa
  13. Hihi! Anh trai khen làm em gái phổng mũi rồi nè anh Lão ui. Chúc anh trai một tuần mới thật vui bên "Thiên thần bé nhỏ" nha, Hihi!

    Trả lờiXóa
  14. đã lk với cô, lk với m cho vui: http://khosachcuaban.blogspot.com/p/lien-ket-ban-be.html

    Trả lờiXóa

Các bạn có thể copy link hình và dán trực tiếp vào ô
comment mà không cần dùng thẻ
T.d: http://hinhdongso1.wap.sh/hinhdong10/thucvat/hoavatinhyeu/Hinhnenso1.com-hinh-dong-.111.gif